Tập đoàn Megram
Tiền thân là Tập đoàn Elmich được thành lập từ năm 1995 tại Cộng Hòa Séc, Megram tự hào là tập đoàn đa ngành sản xuất và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo Chuẩn mực Châu âu. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn MEGRAM đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào năm lĩnh vực chính: Gia dụng, Rượu - Thực phẩm, Dược phẩm, Kho vận và Công ty cung cấp giải pháp Nông nghiệp Hữu cơ.

Hiện nay, Tập đoàn MEGRAM cùng các công ty thành viên đang hiện diện phần lớn các tỉnh thành của Việt Nam với đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 1.600 người. Tập đoàn chủ trương phát triển kinh tế theo hướng gắn liền lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng, tạo hệ sinh thái xanh, cùng lan toả giá trị và chất lượng Châu Âu tới cộng đồng và từng gia đình Việt.
Công ty Cổ phần Elmich (ELMICH) là thành viên của Tập đoàn Elmich Châu Âu, được thành lập vào tháng 5/2011 với vốn điều lệ ban đầu là 70 tỷ đồng.
2011
Công ty CP Elmich đã mở rộng đầu tư sang lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao với Công ty CP Biocont Việt Nam và lĩnh vực thực phẩm đồ uống với Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS) - doanh nghiệp sở hữu độc quyền thương hiệu Vang Đà Lạt.
2012
Elmich đưa nhà máy sản xuất hàng gia dụng tại tỉnh Hà Nam vào hoạt động, trên khuôn viên rộng hơn 5 ha, với hệ thống dây chuyền sản xuất hàng đầu Việt Nam và khu vực, công suất thiết kế hơn 3 triệu thành phẩm mỗi năm.
2015
Mở rộng đầu tư vào lĩnh vực Dược phẩm, thiết bị y tế với Công ty CP Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng (DAPHARCO).
2016
Tập đoàn Megram chính thức gia nhập thị trường giao dịch chứng khoán UPCOM, với mã chứng khoản là MEG. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển mới của Tập đoàn Megram, mở ra những "Vận hội mới - nối thành công".
2019
Alternate Text
Tầm nhìn
tầm nhìn
Sự khác biệt "Nơi kết nối Á-Âu"
Sứ mệnh
sứ mệnh
"Chúng tôi nỗ lực mang đến cho cộng đồng một cuộc sống tốt đẹp hơn, đó là mang giá trị Châu Âu đến cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động."
Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi
  1. Khách hàng là số 1
  2. Đổi mới để thành công
  3. Trách nhiệm xã hội
  4. Học hỏi - Sáng tạo - Chuyên nghiệp
  5. Hợp tác - Chia sẻ
  6. Cam kết - Hành động
Văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp
Tuân thủ và thực thi các quy định chính sách một cách công bằng và triệt để.
Công ty thành viên
Cơ cấu tổ chức
Alternate Text

Văn phòng tổng giám đốc

Ban Tài chính

Ban Quan hệ Nhà Đầu Tư

Ban Nhân sự Nội vụ

Ban Pháp chế

Ban Truyền thông & QHCC

Ban Kiểm toán Nội bộ

Ban ICT

Ban Điều hành

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị
kiêm Tổng Giám đốc

Phó Tổng Giám đốc

Phó Tổng Giám đốc