Nhà máy Elmich tại Việt Nam đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 và 14001:2004

Ngày 10 tháng 12/2015 vừa qua, nhà máy Elmich Việt Nam thuộc Tập đoàn Elmich châu Âu đã đón nhận hai chứng chỉ ISO quan trọng: ISO 9001 :2008 và ISO 14001 :2004 do Tổ chức Chứng nhận hàng đầu thế giới Bureau Veritas Certification Holding SAS – chi nhánh Vương quốc Anh cấp. Đó chính là những bằng chứng thiết thực cho cam kết mạnh mẽ của Elmich đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Với định hướng phát triển chú trọng vào chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng gia dụng thiết kế theo phong cách châu Âu tinh tế, chất lượng hoàn hảo và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng, Nhà máy Elmich đã triển khai xây dựng và áp dụng thành công Hệ thống Quản lý Chất lượng quốc tế ISO 9001 :2008. Cùng với sự hỗ trợ và giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn tại châu Âu, hệ thống này sẽ giúp Elmich nâng cao hiệu quả quản lý, làm tăng sức cạnh tranh cũng như tạo uy tín với các đối tác và khách hàng. 

Bên cạnh đó, thực hiện cam kết phát triển bền vững, Nhà máy Elmich còn song song triển khai Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO14001 :2004. Sau 1 thời gian áp dụng và đạt được chứng chỉ này, Elmich đã xây dựng được chương trình kiểm soát các tác động tới môi trường, chủ động giám sát việc thực hiện một cách hiệu quả để không những làm giảm thiểu tác động xấu đến môi trường mà con mang lại các lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp. 

Ông Lưu Văn Tiến, Giám đốc Nhà máy Elmich tại Việt Nam cho biết: “Việc tuân theo những tiêu chuẩn này không chỉ phù hợp với định hướng phát triển của công ty mà còn mở ra cho chúng tôi những cơ hội mới tại thị trường trong nước và quốc tế. Đây là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển vững mạnh của Nhà máy Elmich tại Việt Nam.” 

Nhà máy Elmich Việt Nam (đặt tại khu Công nghiệp An Mỹ - Đồn Xá, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) là thành viên của Tập đoàn Elmich châu Âu, có tổng mức đầu tư gần 400 tỷ đồng và đi vào hoạt động chính thức từ Quý I năm 2015. Nhà máy được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại 3 trong 1 hàng đầu Đông Nam Á, công suất thiết kế 7 triệu thành phẩm mỗi năm và đội ngũ kỹ sư công nhân viên khi vận hành hết công suất đến 300 người. Sau khi đi vào hoạt động ổn định, nhà máy đã trở thành một mắt xích then chốt trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Elmich, chuyên sản xuất một số mặt hàng chủ lực của tập đoàn; trong đó, 80% sản lượng của nhà máy sẽ phục vụ xuất khẩu sang thị trường Châu Âu và châu Á, 20% sản lượng phục vụ thị trường trong nước.