Elmich ưu đãi quà tặng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ dịp Tết Bính Thân 2016

Với chương trình “Quà tặng trao tay – vận may đón Tết” của Elmich triển khai từ ngày 6/1 – 6/2/2016, Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà cao cấp và hữu dụng với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Kiếm tiền thì khó mà Tết đến lắm thứ phải lo. Tết này bạn có cảm thấy lo lắng khi phải sắm sửa tân trang lại gian bếp của mình? Đừng quá bận tâm bởi đã có Elmich đồng hành cùng bạn giải quyết sự âu lo của sắm sửa ngày Tết.

Theo đó, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp năm mới xuân Bính Thân 2016, Elmich triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với tổng giá trị quà tặng lên tới 3 tỷ đồng.

Cụ thể, từ ngày 06/01-06/02/2016, Elmich triển khai đồng loạt trên toàn bộ hệ thống điểm bán sản phẩm Elmich toàn quốc chương trình: “Quà tặng trao tay – vận may đón Tết” với cơ cấu quà tặng: Mua bếp từ/bếp hồng ngoại – tặng nồi; mua nồi – tặng chảo và mua chảo tặng xẻng lật.

-       Khi mua các loại bếp điện từ, bếp hồng ngoại được ngay 1 nồi lẩu tráng sứ Elmich trị giá lên tới 590.000 VNĐ

-       Khi mua các loại xoong hoặc nồi Elmich sẽ được tặng ngay lập tức chảo chống dính Pansy đáy từ cao cấp size 20 trị giá lên tới 179.000 VNĐ và size 24 trị giá lên tới 219.000 VNĐ.

-       Khi mua bộ xoong- nồi Elmich, khách hàng sẽ được tặng ngay lập tức chảo chống dính đáy từ cao cấp Berry trị giá lên tới 235.000 VNĐ

-        Khi mua các loại chảo chống dính Elmich được tặng ngay lập tức xẻng lật cao cấp Elmich trị giá lên tới 79.000 VNĐ

Đây là cơ hội vàng để những người nội trợ được trải nghiệm những sản phẩm gia dụng cao cấp Châu Âu đồng thời tân trang cho căn bếp gia đình trong dịp năm mới mà không phải lo lắng về túi tiền eo hẹp.

Lưu ý: Khách hàng sẽ nhận quà tặng ngay tại các điểm mua hàng trên toàn quốc trong thời gian khuyến mãi.

- Quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt.
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết số lượng quà tặng
- Chương trình không áp dụng cho các khách hàng dự án
 
Các quy định khác:

1. Tất cả các giải thưởng đều không được quy đổi thành tiền mặt.

2. Công ty Elmich Việt Nam có quyền thay đổi mã quà tặng mà không cần báo trước.
3. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời hạn trong trường hợp hết hàng.
4. Công ty có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng nhận quà để phục vụ cho chương trình quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.
5. Công ty Elmich Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung chi tiết của thể lệ chương trình khuyến mại tại trụ sở chính của công ty và các đại lý, cửa hàng bán hàng chính thức của Elmich, cũng như trên các phương tiện truyền thông đại chúng và website www.elmich.vn.
6. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Elmich Việt Nam có quyền trực tiếp giải quyết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và quyết định cuối cùng sẽ thuộc về công ty Elmich Việt Nam.
 

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng có thể xem tại website www.elmich.vn.